A Goalkeepers Life

ชีวิตของผู้รักษาประตู

พอดีเข้าไปเจอบทความของน้องอ๋อมที่น้องเขาเอามาโพสต์ไว้ พอดูแล้วรู้สึกชอบมากๆเลยอยากเอามาแชร์ให้ พี่ๆน้องๆคนรักโกล์ดูครับ ลองดูกันนะครับ ประโยคเด็ดเขาบอกว่า
"ความผิดพลาดครั้งเดียวจากผู้รักษาประตูสามารถทำให้ทีมแพ้ได้ แต่ การเซฟเพียงหนึ่งครั้งสามารถทำให้ทีมชนะได้"
แต่
"คุณจะเลือกจำผู้รักษาประตูด้วยสาเหตุใด? จำความผิดพลาดของเขา? หรือ การป้องกันประตูของเขา "
"ผู้รักษาประตูสามารถเซฟลูกระดับโลกได้ถึง 10 ครั้งในหนึ่งเกมส์ แต่ผู้คนมักจะจดจำเพียงหนึ่งลูกที่พุ่งผ่านเขาเหล่านั้นไป"
"A Goalkeepers Life"




Credit: LCTrussell1992 และ น้องอ๋อม

14 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมผิดพลาดจนมานั่งสำรองตลอด

Oat13 กล่าวว่า...

สู้ต่อไปครับน้อง สักวันเราต้องเป็นตัวเลือกอันดับ 1ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนเราผิดพลาดกันได้ครับ ผมก็พลาดอยู่บ่อย ๆ เซฟสวย ๆ ก็เยอะ แต่ก็ยังสู้ต่อในตำแหน่งนี้ เพราะความเชื่อใจจากเพื่อนร่วมทีม ซ้อมให้หนักเข้าไว้ พลาดแล้วลืมให้ได้ เดี๋ยวเก่งเอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดูแล้วมีกำลังใจจะรักษาประตูต่อไปเลยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คาซิยาสก้อพลาด เช็คก้อพลาด ชไมเคิ่ลก้อพลาด บุฟฟ่อนก้อพลาด ซีแมน นอยเออ ก้อเคยพลาด เราพลาดบ้าง คงไม่เป็นไรมั้ง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

การที่เค้าประกาศชื่อแล้วได้ยินว่าเราเป็นสำรอง เจ็บมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนที่มีคนให้กำลังใจนี้ดีจังเลยน่ะคับผมน่ะทั้งโดนเพื่อนด่าว่าเเล้งยังมีปันหาเรื่องตัวเล็กอีกเเต่เราก็ต้องสู้คับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมโดนเพื่อนด่าจนหมดกำลังใจเลย แล้วอีก1อาทิตย์ ก็ลงสนามแล้ว ยังไม่ได้ ซ้อมเลย ส่งสัยต้องโดนเพื่อนด่าอีกแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พลาดแล้ว ไม่เป้นไร สู้ต่อไป ส่วนผมพลาดลูกง่าย ๆก็พลาดมาแล้ว ลอดระหว่างขา ก็ โดนมาแล้ว ไงก็ อย่าท้อเป็นพอ เห็นคลิปนี้ ผมมีกำลังใจมาเยอะเลย

cpt.balencia กล่าวว่า...

เพิ่งจะมาเล่นตำแหน่งนี้ตอนอายุ 16 มันช้าไปไหมครับ

Oat13 กล่าวว่า...

ไม่ช้าไปหรอกครับ หากรเราฝึกซ้อมอย่างหนัก พี่ว่าเราไปได้ดีแน่นอน

Unknown กล่าวว่า...

ให้ซ้อมในจังหวะที่เราพลาดบ่อยๆเพื่อนด่าก็ไม่ต้องไปสนใจมันครับถ้าเพื่อนน้องคิดว่าเค้าเก่งแล้วทำไมบอลถึงหลุดมาถึงน้องได้ล่ะคับ

คนชอบกวิน ! กล่าวว่า...

จากการเป็นประตูมือ2 แร้่ว มือ1เจ็บ ตอนนี้เลยได้เปงมือหนึ่งไปแร้ว เพราะการลงเล่นแร้วแสดงความสามารถเต่มที จงเชื่อมั่นในตนเองเถอะครับ สักวันต้องมีโอกาศแสดงฝีมือ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ครับฟอร์มผม ขึ้นๆ ลงๆ อ่ะครับวันไหนดีก็เซฟสุดๆอ่ะครับ แต่ถ้าเล่นไม่ออกก็จะรั่วๆ อ่ะครับ

แสดงความคิดเห็น