วิธีการฝึกซ้อมของผู้รักษาประตู

วิธีการฝึกซ้อมของผู้รักษาประตู

พอดีมีคนถามกันมามากเรื่อง "วิธีการฝึกซ้อมของผู้รักษาประตู" ฝึกฝนกันอย่างไร? ผมจึงหาคลิปที่เป็นการฝึกซ้อมฯมาให้ดู เผือพี่ๆน้องๆจะนำไปลองใช้ฝึกซ้อมกันบ้าง โดยคลิปที่ผมเอามาลงนั้นเป็นคลิปที่มาจากโรงเรียนฝึกซ้อมผู้รักษาประตูโดยเฉพาะซึ่งโรงเรียนนี้อยู่ในสหรัฐอเมริกา โดยเป็นการฝึกซ้อมของเด็กที่มีอายุเกิน 15 ปี ขึ้นไปครับ ยังไงพี่ๆน้องๆลองดูกันนะครับ

Credit: St. Louis Goalkeeping

10 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมจะลองฝึกดูนะครับ

i-Hunt กล่าวว่า...

สวดยอด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีจังเลยคับ
แต่น่าจะมีสอนแบบเบสิคนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้สูง180เอง อยากจ่ะไปเรียนที่นั้นจังครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมไม่มีพรสวรรนอะคับแต่อยากเป็นโกล ทำไงดีคับ

Oat13 กล่าวว่า...

@ผมไม่มีพรสวรรนอะคับแต่อยากเป็นโกล ทำไงดีคับ?
-พรสวรรค์เราอาจจะไม่มี แต่พี่เชื่อในพรแสวงนะครับ พรแสวงที่พี่พูดถึงคือการฝึกซ้อมครับ หากเรามีการฝึกซ้อมที่ถูกวิธีและฝึกฝนอย่างตั้งใจพี่เชื่อว่าเราทำได้ครับ พี่เอาใจช่วยครับ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีสอนผู็รักษาประตูไหมคับ

Oat13 กล่าวว่า...

ยังไม่มีนะครับผม^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากซ้อม มั่งจังคับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมก็เรียนบอลเเต่เป็นผู้เล่น เลยขอพ่อเป็นผู้รักษาประตู ตอนนี้ผมเเค่ 10 ขวบเองคับ

แสดงความคิดเห็น