PRECISION

PRECISION













ผมขอแนะนำแบรนด์ใหม่ที่ชื่อว่า PRECISION ซึ่งพัฒนาและออกแบบโดยปีเตอร์ชไมเคิล(อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) ซึ่งถูกเรียกว่า Schmeichology








Model 2014

1. Precision GK SCHMEICHOLOGY 4 Negative Contact ราคา 3,800 บาท (Negative cut) (No Fingersave) (รุ่น TOP ล่าสุด)
เนื้อโฟม 4 mm (Contact latex) หลังมือเป็นเนื้อโฟมตัวเดียวกับหน้าโฟมครับ ตัดเย็บแบบ Negative cut เล่นได้ทุกสภาพอากาศครับ รุ่นนี้ Kasper Schmeichel ผู้รักษาประตูของ Leicester City F.C. goalkeeper ใช้ในฤดูกาลปี 2013-2014 ครับ









Model 2013

1. Precision GK SCHMEICHOLOGY 3 Negative Contact ราคา 3,500 บาท (Negative cut) (No Fingersave) (รุ่น TOP ล่าสุด)
เนื้อโฟม 4 mm (Contact latex) หลังมือเป็นเนื้อโฟมตัวเดียวกับหน้าโฟมครับ ตัดเย็บแบบ Negative cut เล่นได้ทุกสภาพอากาศครับ รุ่นนี้ Kasper Schmeichel ผู้รักษาประตูของ Leicester City F.C. goalkeeper ใช้ในฤดูกาลปี 2012-2013 ครับ


















2. Precision GK SCHMEICHOLOGY 3 Hybrid Supersoft ราคา 3,100 บาท (Hybrid cut) (No Fingersave) 
เนื้อโฟมหนา 4 mm (Super-soft latex) รุ่นนี้ตัดเย็บแบบผสมผสาน(Hybrid) โดยนิ้วกลางและนิ้วนางตัดเย็บแบบ Negative Cut ส่วนนิ้วโป้ง, ชี้ และก้อยนั้นเป็นการตัดเย็บแบบ Roll Finger ครับ หลังมือเป็นเนื้อโฟมตัวเดียวกับหน้าโฟมครับ เล่นได้ทุกสภาพอากาศ
 















3. Precision GK VORTEX Classic Roll Finger Contact ราคา 3,100 บาท (Roll Finger) (No Fingersave) 
เนื้อโฟม 4 mm (Contact latex) ตัดเย็บแบบRoll Finger เล่นได้ทุกสภาพอากาศ 
















4. Precision GK SCHMEICHOLOGY 3 Roll Finger Giga ราคา 2,900 บาท (Roll Finger) (No Fingersave)
เนื้อโฟม 4 mm (Giga latex) ตัดเย็บแบบRoll Finger หลังมือเป็นเนื้อโฟมตัวเดียวกับหน้าโฟมครับ เล่นได้ทุกสภาพอากาศ
















5. Precision GK VORTEX Classic Roll Finger Supersoft ราคา 2,900 บาท (Roll Finger) (No Fingersave)
เนื้อโฟม 4 mm (Supersoft latex) ตัดเย็บแบบRoll Finger เล่นได้ทุกสภาพอากาศ















6. Precision GK VORTEX Classic NC Support Supersoft ราคา 2,600 บาท (Negative cut) (Fingersave 4 นิ้วถอดไม่ได้) 
เนื้อโฟม 4 mm (Supersoft latex) ตัดเย็บแบบ Negative cut เล่นได้ทุกสภาพอากาศ











7. Precision GK VORTEX Classic RF Support Soft ราคา 2,400 บาท (Roll Finger) (Fingersave 4 นิ้วถอดไม่ได้) 
เนื้อโฟม 4 mm (Soft latex) ตัดเย็บแบบ Roll Finger เล่นได้ทุกสภาพอากาศ













8. Precision GK VORTEX Classic Roll Finger Soft ราคา 2,200 บาท (Roll Finger) (No Fingersave)
เนื้อโฟม 4 mm (Soft latex) ตัดเย็บแบบ Roll Finger เล่นได้ทุกสภาพอากาศ














Model 2012
 1. Precision GK Schmeichology 2 Negative Cut ราคา 3,500 บาท (Negative cut) (No Fingersave) (รุ่นTOP สีใหม่)
เนื้อโฟม 4 mm (Contact latex) เนื้อโฟมยาวถึงข้อมือ ตัดเย็บแบบ Negative cut เล่นได้ทุกสภาพอากาศรุ่นนี้Kasper Schmeichel ผู้รักษาประตูของLeicester City F.C. goalkeeper ใช้ในฤดูกาลปี 2011-2012 ครับ
















2.
Precision GK Vortex Classic Contact Rollfinger ราคา 3,100 บาท (Roll Finger) (No Fingersave)
เนื้อโฟม 4 mm (Contact latex) ตัดเย็บแบบRoll Finger เล่นได้ทุกสภาพอากาศ

















3. Precision GK Schmeichology 2 Rollfinger ราคา 2,900 บาท (Roll Finger) (No Fingersave)
เนื้อโฟม 4 mm (Giga latex) ตัดเย็บแบบRoll Finger เล่นได้ทุกสภาพอากาศ
















4. Precision GK Vortex Rollfinger Supersoft ราคา 2,900 บาท (Roll Finger) (No Fingersave)
เนื้อโฟม 4 mm (Supersoft latex) ตัดเย็บแบบRoll Finger เล่นได้ทุกสภาพอากาศ
















5. Precision GK Vortex Finger Protection Rollfinger ราคา 2,500 บาท (Roll Finger) (Fingersave 4 นิ้วถอดไม่ได้) 
เนื้อโฟม 4 mm (Soft latex) ตัดเย็บแบบRoll Finger เล่นได้ทุกสภาพอากาศ รุ่นนี้มี 2 สีครับ
















6. Precision GK Vortex Contour Rollfinger ราคา 2,000 บาท (Roll Finger) (No Fingersave)
เนื้อโฟม 4 mm (Roll Finger latex) ตัดเย็บแบบRoll Finger เล่นได้ทุกสภาพอากาศ
















Model 2011


1. Precision GK Westwood Negative FingerProtection ราคา 3,200 บาท (Negative cut) (Fingersave 4 นิ้ว) (รุ่นTOP สีใหม่)
โฟมหนา 6 mm (Giga latex) เนื้อโฟมรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้เล่นได้ทุกสภาพอากาศ
















2.
Precision GK Schmeichel Negative ราคา 3,200 บาท (Negative cut) (No Fingersave) (รุ่นTOP)
โฟมหนา 6 mm (Giga latex) เนื้อโฟมรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้เล่นได้ทุกสภาพอากาศ ซึ่ง Kasper Schmeichel จากทีม Leeds United ใช้ในฤดูกาล 2010-2011

















3. Precision GK Schmeichel Rollfinger ราคา 2,700 บาท (Roll finger) (No Fingersave)
โฟมหนา 4 mm (SuperSoft latex) สามารถเล่นได้ทุกสภาพอากาศ
















4. Precision GK Supersoft Rollfinger 2 ราคา 2,700 บาท (Roll finger) (No Fingersave)
โฟมหนา 4 mm (SuperSoft latex) สามารถเล่นได้ทุกสภาพอากาศ

















5. Precision GK FingerProtection Rollfinger 2 ราคา 2,300 บาท (Roll finger) (Fingersave 4 นิ้ว)
โฟมหนา 4 mm (Soft latex) สามารถเล่นได้ทุกสภาพอากาศ

















6. Precision GK Vortex Rollfinger 2 ราคา 1,800 บาท (Roll finger) (No Fingersave)
โฟมหนา 3 mm (Soft latex) สามารถเล่นได้ทุกสภาพอากาศ

53 ความคิดเห็น:

natthipong กล่าวว่า...

Precision GK Westwood Negative FingerProtection มีเบอร์ 8.5 มั้ยครับ??

Oat13 กล่าวว่า...

@natthipong Precision GK Westwood Negative FingerProtection มีเบอร์ 8.5 ครับผม ^.^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะวัด size ถุงมือ Precision ยังไงอะคับ แล้วยังมีของอยู่หรือปล่าว
- NIKE GK GRIP3 ขนาดถุงมือของผม เบอร์ 8 คับ
เเล้วรุ้น 1. Precision GK Westwood Negative FingerProtection ราคา 3,200 บาท มีเบอร์ถุงมือของผมมัย คับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ครับ ตัวที่Kasperใช้หนักมากมั้ยครับ หรือพี่มีตัวอื่นอื่นแนะนำป่าว
ยี่ห้ออื่นก็ได้ ราคาซัก 2000-3000อ่ะครับ

Oat13 กล่าวว่า...

@พี่ครับ ตัวที่Kasperใช้หนักมากมั้ยครับ หรือพี่มีตัวอื่นอื่นแนะนำป่าว
ยี่ห้ออื่นก็ได้ ราคาซัก 2000-3000อ่ะครับ ?
- ตัวของ Kasper หนาพอสมควรครับ ถ้ารุ่นที่ใกล้เคียงก็จะเป็นAdidas Response Pro ครับ แต่รุ่น Kasper จะหนากว่าครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี่ถุงมือรุ่นอะไรครับแบบภาษาไทย

Oat13 กล่าวว่า...

ยี่ห้อนี้อ่านว่า พรี-ซิ-ชั่น ครับผม เป็นถุงมือที่พัฒนาและออกแบบโดยปีเตอร์ชไมเคิล(อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) ซึ่งถูกเรียกว่า Schmeichology ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รุ่ที่ราคา1800สีแดงใช้ดีไหมครับ

Oat13 กล่าวว่า...

รุ่นนี้พอใช้ได้อยู่ครับ อารมณ์ซ้อมกึ่งแข่งครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมสนใจรุ่น Precision GK Schmeichel Negative ยังพอจะมีอยู่ป่ะครับ ??

Oat13 กล่าวว่า...

@ผมสนใจรุ่น Precision GK Schmeichel Negative ยังพอจะมีอยู่ป่ะครับ ??
- ยังมีอยู่ครับไม่ทราบใส่เบอร์อะไรหรือครับ โทรสอบถามได้นะครับ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณOat13ครับ ยังพอจะมี Adidas FS Allround MA สีเดียวกะในรูปโปรไฟล์คุณหรือเปล่าครับ ????

Oat13 กล่าวว่า...

@คุณOat13ครับ ยังพอจะมี Adidas FS Allround MA สีเดียวกะในรูปโปรไฟล์คุณหรือเปล่าครับ ????
- ไม่มีแล้วครับผมT_T

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตัวนี้เหมาะกับ หญ้าเทียมไหมครับ

Oat13 กล่าวว่า...

เล่นกับหญ้าเทียมได้ทุกรุ่นครับ^^

Putmyy GK กล่าวว่า...

Precision GK Schmeichology 2 Negative Cut ดีมากปะคัฟ น้ำหนักประมานเท่าไหร่ ยังมีของยุไหม ถ้าปักชื่อด้วยเท่าไหร่

Oat13 กล่าวว่า...

@Putmyy GK รุ่นนี้okเลยครับผม น้ำหนักของถุงมือไม่หนักมากครับ ส่วนของต้องสั่งครับผม ปักชื่อเพิ่ม 400 บาทครับ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณโอ๊ต..ยี่ห้อนี่ยังมีสินค้าอยู่รึเปล่า ถ้าสั่งต้องรอนานมั๊ย?

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อันถูกๆๆ สำหรับ โก มือ ใหม่ มีไหม คับ ถูก ที่ สุด อ่า

Unknown กล่าวว่า...

Precision GK Schmeichology 2 Negative Cut มีเบอร์7มั้ยคับ

Oat13 กล่าวว่า...

เบอร์ 7 มีครับผม^^

Unknown กล่าวว่า...

เล่นกับหญ้าเเข็งได้มั้ยครับ

Oat13 กล่าวว่า...

เล่นได้ครับผม^^

Unknown กล่าวว่า...

Precision GK SCHMEICHOLOGY 3 Negative Contact ทนป่ะครับ
เบอร์7มีมะคับ

Oat13 กล่าวว่า...

@นราทร รุ่นนี้เบอร์ 7 ไม่มีครับผม เล็กสุดจะเป็นเบอร์ 8 ครับผม^^

Unknown กล่าวว่า...

ครับ เเล้ว Precision GK VORTEX Classic NC Support Supersoft มีมะคับ

Oat13 กล่าวว่า...

@นราทร เล็กสุดเบอร์ 8 เหมือนกันครับผม (เบอร์ 7 ไม่มีครับ)

Unknown กล่าวว่า...

ผมใช้ Adidas Response เบอร์ 9 ถ้าสนใจ Precision GK SCHMEICHOLOGY 3 Negative Contact ต้องใช้เบอร์ไรอ่ะครับ แล้วถ้ายี่ห้ออื่นที่สเปคเดียวกัน แนะนำเป็นตัวไหนอ่ะครับ (ไม่เอา adidas นะครับ อยากลองเปลี่ยนยี่ห้อดูอ่ะครับ)

Oat13 กล่าวว่า...

@คมกาจ อังกาบทอง ถ้าใส่Adidas Response เบอร์ 9 ใส่ Precision GK SCHMEICHOLOGY 3 Negative Contact เบอร์ 9 ได้เลยครับ ส่วนที่สเปคที่ใกล้เคียงกันผมแนะนำ Sells Silhouette Exosphere ครับผม^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ครับถ้าผมจะเอารุ่นที่ราคา2300บาทสีน้ำเงินตัวที่อยู่ข้างบนตัวสีแดงอะครับ ผมจะซื้อสินค้าได้อย่างไรครับ ผมเอาเบอร์9นะครับ

Oat13 กล่าวว่า...

@พี่ครับถ้าผมจะเอารุ่นที่ราคา2300บาทสีน้ำเงินตัวที่อยู่ข้างบนตัวสีแดงอะครับ ผมจะซื้อสินค้าได้อย่างไรครับ ผมเอาเบอร์9นะครับ?
- ตอนนี้มีแต่Model 2013 อ่ะครับผม ส่วนรุ่นที่ถามมาหมดแล้วครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีแต่2013หรอครับงั้นของเป็นตัวสีเขียว Fingersave4นิ้วถอดไม่ได้ ราคา2400แทนแล้วกันนะครับ อ้อแล้วผมขอถามอะไรหน่อยนะครับว่ารุ่นที่ผมจะซื้อนี่มันสามารถเล่นสนามหญ้าเทียมได้อะป่าวครับ

Oat13 กล่าวว่า...

ใช่ครับเหลือแต่ Model 2013 ครับผม ส่วนรุ่นที่น้องสนใจ คือ Precision GK VORTEX Classic RF Support Soft นะครับ เล่นหญ้าเทียมได้ครับ ไม่ทราบใส่เบอร์อะไรหรือครับผม รุ่นนี้ต้องรอของประมาณ 12 วันนะครับ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ๋อผมอายุ13ปีอะครับ พี่คิดว่าเบอร์ไหนจะพอดีกัับมือผมหรอครับ ผมเคยใส่ถุงมือของFBTเบอร์8อะครับ แต่ผมไม่ทราบว่ารุ่นที่ผมจะซื้อนี่ผมจะต้องใส่เบอร์อะไรดีผมกะไม่ถูกอะครับเพราะผมไม่เคยใช้รุ่นนี้ยังไงพี่พอจะกะให้ผมได้ไหมครับ

Oat13 กล่าวว่า...

ไม่ทราบเคยลองใส่พวกNikeหรือAdidasบ้างหรือเปล่าครับ เพราะถ้าเคยใส่พี่สามารถเทียบsizeได้ครับผม^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยใส่ REUSCH เบอร์9อะครับพี่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ครับผมขอตัวไปนอนก่อนนะครับยังไงพี่ก็ตอบรอก่อนก็ได้นะครับเดียวพรุ่งนี้4โมงหลังเรียนเจร็จเดียวผมจะมาตอบกลับนะครับ

Oat13 กล่าวว่า...

ถ้าใส่Reusch เบอร์ 9 Precisionก็น่าจะเป็นเบอร์ 9 เหมือนกันครับ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ครับผม เออพี่ครับเท่าที่ผมไปอ่านวิธีการสั่งสินค้านี่บ้านพี่อยู่แถวบ้างนาหรอครับแล้วถ้าจะส่งของก็มี2ทางคือส่งทางไปรษณีย์กับนัดส่งของกับมือตามสถานที่ที่พี่ระบุไว้ใช่ไหมครับ ผมอยู่ อ. พระประแดง นะครับส่วนการรับสินค้านี่ผมขอไปถามพ่อผมก่อนนะครับว่าจะสะดวกทางไหนแต่ผมว่าก็คงจะเป็นส่งทางไปรษณีย์อะครับเพราะพ่อผมเค้าอาจจะไม่สะดวกไปรับครับแล้วถ้าส่งทางไปรษณีย์นี่เสียเงินเพิ่มอีก100บาทใช่ใหมครับ

Oat13 กล่าวว่า...

ใช่ครับผม ส่งEMSเพิ่ม 100 บาทครับผม^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่โอ้ตครับผมขอเบอร์โทรหน่อยครับเดี่ยวผมจะได้ล็อกใส่โทรศัพท์ไว้

Oat13 กล่าวว่า...

0870940031 โอ๊ต ครับ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ครับผม พี่โอ้ตครับรอผมก่อนนะครับรอเงินเดือนพ่อผมออกวันที่15ก่อนนะครับ แล้วเดียวผมจะโทรไปสั่งของนะครับประมาณวันที่ 15 ก.ย. 56 นะครับ ยังไงก็อย่าพึ่งลืมนะครับ พี่โอ้ตครับแล้วถ้าผมโทรไปสั่งแล้วนี่ผมต้องโอนเงินไปมัดจำ1200บาทก่อนใช่ใหม่ครับซึ่งก็คือครึ่งนึงของ2400บาท*

Oat13 กล่าวว่า...

ถูกต้องครับผม^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ครับพี่โอ้ตงั้นก็ตามนี้นะครับวันที่15เดียวผมโทรไปครับ ผมชื่อ มาร์ช นะครับบอกไว้ก่อนกล้วจำไม่ได้อิอิ

Oat13 กล่าวว่า...

ครับผม^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่โอ้ตครับเดี่ยวพรุ่งนี้ วันเสาร์ เดียวผมโทรไปหานะครับเงินเดือนพ่อผมออกแล้วครับประมาณ9โมงครึ่งนะครับนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี่ที่อยู่ผมครับนะครับพี่โอ๊ต 400 ม.7 ซ.สุขสวัสดิ์ 78 ถ.สุขสวัสดิ์ ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130 ชื่อจริงของผมชื่อ ด.ช.ไววิทย์ มะไพร นะครับ ( มาร์ช )

Oat13 กล่าวว่า...

OK ครับน้องมาร์ช เดี๋ยวพี่จัดการส่งให้ครับผม^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ครับพี่โอ๊ต เบอร์ 9 นะครับ พี่โอ๊ตครับถุงมือนี่พอจะใช้เล่นหญ้าเทียมได้ไหมครับพอดีสนามที่บ้านผมมันเป็นหญ้าเทียมอะครับ

Oat13 กล่าวว่า...

ครับผมเบอร์ 9 ครับ ใช้กับหญ้าเทียมได้ครับผม ทนกว่าPrecisionแน่นอน confirm จ้า^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ครับผมขอบคุณมากครับพี่โอ๊ต

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมได้รับของแล้วนะครับครับพี่โอ๊ต

แสดงความคิดเห็น